- jjbelle: Dec. 26 flight ko to perth via Singapore airlines, bka gusto nyo sumabay.
- rose :): hi angel musta na no need sis
- Puffy: I didnt have Travel Insurance with me when I came here po. They wont be needing you to show them your bank...
- Puffy: Hello guys and Ms. Nina. I have a question po. Im applying for my 2nd tourist visa, is it okay po ba to submit...
- Joanne: Dec 12 po flight ko thanks
- grace: wen ba ba punta mo sa oz?wow congrats
- Grace Flores: Thanks be to God! hindi ako pinaghintay ng matagal ni Lord, in a week lang, may result agad! TV...
- joy: sana nga grace granted excited na kasi yun bf ko para makapag book na rin sya dec 12 kasi plan namin
- Joanne: Hi grace!! Yes Sinabi na for delivery na that day na tumawag po ako
- grace: hi joanne,noon tumawag ka sa embassy direct ba na sinabi sayo on going na yung pgdeliver ng granted visa mo?
- grace: wow buti ka pa joy ,im sure my sis it will be granted.congrats in advance
- joy: hi grace e-mail sa akin embassy they said my documents have a decision already last friday pa so wait ko n lng...
Category Archives: Tasmania
The first time I went to Hobart, I wasn’t able to keep track of our expenses. Since we were hosted by my brother-in-law’s friends, we had no accommodation expense, and most of our meals were had at their house. Beautiful … Continue reading