- jjbelle: Dec. 26 flight ko to perth via Singapore airlines, bka gusto nyo sumabay.
- rose :): hi angel musta na no need sis
- Joanne: Dec 12 po flight ko thanks
- grace: wen ba ba punta mo sa oz?wow congrats
- Grace Flores: Thanks be to God! hindi ako pinaghintay ng matagal ni Lord, in a week lang, may result agad! TV...
- joy: sana nga grace granted excited na kasi yun bf ko para makapag book na rin sya dec 12 kasi plan namin
- Joanne: Hi grace!! Yes Sinabi na for delivery na that day na tumawag po ako
- grace: hi joanne,noon tumawag ka sa embassy direct ba na sinabi sayo on going na yung pgdeliver ng granted visa mo?
- grace: wow buti ka pa joy ,im sure my sis it will be granted.congrats in advance
- joy: hi grace e-mail sa akin embassy they said my documents have a decision already last friday pa so wait ko n lng...
- grace: hi joy ung sorry naputol ang twag ko ,
- angel: hello everyone sa mga nakapunta ng oz na, need to ask lang if bukod sa round trip ticket,visa,photocopy of...
Category Archives: Ko Samui
I am so out of it. I only realize today that it was around this time of the year that I took my first backpacking trip overseas. So what was I doing on May 21, 2006? Looking at my photo … Continue reading
I booked two trips with Lomprayah: A one-day snorkelling trip to Ko Tao and Ko Nangyuan from Ko Samui, and transfer to Bangkok from Ko Pha Ngan. I booked with Lomprayah because…their boat looks good. Yeah, I think that’s it. … Continue reading