- lenz: No need pa notarize kung online application. . Ganun din ako online app and granted nman
- lenz: Hi marlan di nman required balikan na ticket.. ako 2 times na ko nagpunta oz.. puro one way lang ticket ko no...
- nana: would love to visit Vietnam someday hahaha. thanks for sharing =) http://nanatraveldiary.blogspo t.com/
- Marlan: Guysssss. Need help, should I get one way or roundtrip??? balak ko kase mgextend if ever.. bawal ba isang...
- dementedchris: I loved Hanoi the first time I was there that I considered the joking offer of our hostel owner for me...
- lenz: Joyfairy ng email ako sayu .. i think it will help with ur quiries. .
- JOYfairy: Ito po ang mga katanungan ko na baka masagot ninyo. 1. May passport na ako issued December 2013 single pa...
- JOYfairy: TV po pala ang aaplayan ko. Help po
- JOYfairy: Mary, baka matulungan mo ako. Nasa baba po ang email address ko. Dami ko talaga tanong. First time ko...
- JOYfairy: Malaking tulong po itong blog na ito. Baka matulungan ninyo ako. Dami ko tanong talaga sa isip ko na paano...
- Khursten: Taralets!
- rose: ah ganun b,mgtry kc ako mg apply ng 6 month sna ma grant…tnx jenny
Category Archives: Ko Samui
I am so out of it. I only realize today that it was around this time of the year that I took my first backpacking trip overseas. So what was I doing on May 21, 2006? Looking at my photo … Continue reading
I booked two trips with Lomprayah: A one-day snorkelling trip to Ko Tao and Ko Nangyuan from Ko Samui, and transfer to Bangkok from Ko Pha Ngan. I booked with Lomprayah because…their boat looks good. Yeah, I think that’s it. … Continue reading