- mockingjay: Good day everyone, I just wanna ask. galing na kasi ako ng AU b4 with TV I’ve been there 2times na...
- Blair: Hiiiii everyone… may I know ba kng mgrenew ng passport pwede palitan ng bago kase ang pangit tlga ng...
- anne: Anyone na nasa brisbane this christmas?i need a travel buddy..
- Lorelie: Hi Amber, how are you?add me sa fb bka matulungan kita. LORELIE PAIRES
- Mits: Hi, Stella! Anu fb mo ako mg add sayo…thank you so much!!!!
- stella: hi amber musta na, bakit d kna tumawag sa akin so we can help you about your queries. nag post ako ng number...
- stella: hi mits what is your fb add kita pra matulungn kita. sory now ko lang nbasa itong tanung mo. God bless.
- Blanch: Hi rizza…nextweek pa ako eh…goodluck and ingat sa flight… anu inapplyan mo? May 8503 ka ba?
- Mits: Resume tuloy…lol I mean sa intent letter not resume…ammmffffttt!
- Mits: Guys help me plzzzz…sino dito na grant ang visa na walang work at di na ngaaral…o na grnat ung visa...
- rizza: Hi ate blanch. when is ur flight po? sana magksabay tayo lol. bukas na ko,
- Mits: Hi mga sis… help me plz wala akong work ngayon unemployed pero pasideline2x lng sa online...
Category Archives: Geek stuff
Last year, I received a message in LinkedIn. I hardly use that social network, so I was surprised to receive anything. Interestingly, it was from the developer of a new (then) last-minute booking app called Hotel Quickly. I was quite … Continue reading
Here’s a geeky version of my What’s in my Bag series. Since getting my iPod Touch last year, we’ve been inseparable. I love that it can keep me occupied during long plane, bus, train or ferry rides, while serving as … Continue reading