- lenz: Di ku gets anu yung 5400 bank cheque ba na pambayad sa immi? ? Or yung laman ng bank account mu ?
- Flyhigh: Kakaaply ko lang tumwag na sila khpon sis mejo kulang lang yung bngay nmn na bayad 5,400 pala.. 5000 lang...
- lenz: Ditu n ko sa oz nung January pa.. extension nman applyan ko .. san ka sa oz sis ?
- Flyhigh: Thanks sis so much. You are a great help. Goodluck satin!
- lenz: Yes granted sis pangalawa ku na to..hehe
- Flyhigh: Pero nagrant visa mo po? Thanks
- lenz: Tinggin ko hindi.. akin kasi pina update ko ung account ko na nandun latest amount para sa bank statement n...
- lenz: Oo nag apply ako nbi sa pinas. Peru hindi ko nkuha agad .after a week yung sched pick up .kasu nung ngpunta ako...
- Rube: Yes lenz gumawa ako ng intent letter,nag submit ka ba ng nbi sa atin?
- lenz: Wala akong nbi n sinabmit yung ngayon
- lenz: Hindi pa april pa mgexpire visa ko .. gumawa kba ulit ng intent letter ??
- Rube: Sa court house aq nag pa jp,nag submit ka ba ng nbi sa recent visa mo? Na lodge mo na ba yung para extension mo?
Category Archives: Preparation
This is a follow up of sorts to my first Project Japan post. Like the previous file, this Excel file has the itinerary, the budget, the actual expenses, and the list of all the trains I’ve ridden while in Japan. … Continue reading
My life in between trips is simple: it’s spent planning and saving for the next one. After 8 years, of traveling, I think I got the planning part down. I want to go to a place where there are lots … Continue reading
This is an advertorial I’m not a big fan of social media (or anything social), but I do use it often to connect with people I do know (and actually like). Gadgets have always played a big part in my … Continue reading
This is an advertorial Plane tickets purchased, hotel rooms booked. Guides are contacted, meet ups with friends and locals are scheduled. You feel you’re ready for your great adventure, but are you sure? Be sure to pack the essentials! If … Continue reading